Top Ad unit 728 × 90

Guide Ashe ss7 AD Carry đường dưới LMHT

Hãy cùng vnzoom.net đến với phong cách lên chơi vô cùng mới lạ của Ashe - Gươm Vô Danh - Rìu Đen nhé.

    Như các bạn đã biết, sau khi được Riot Games làm lại, Ashe đã dần lấy lại được vị thế của mình và trở thành một trong những xạ thủ mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại. Ở thời điểm hiện tại, Ashe đang là hot pick với khả năng đi đường ổn định, sức mạnh tốt xuyên suốt trong game. Tuy nhiên, khi nhắc đến Ashe thì chúng ta phải nhắc đến game thủ Hàn. Những người chơi xứ sở Kim Chi đã nâng tầm cô nàng này lên một chuẩn mực mà không ai đạt đến được.
    Leo rank như hack với sự lựa chọn Tối Thượng phong cách Hàn Quốc: Ashe - Gươm Vô Danh - Rìu Đen
    Ngọc Bổ trợ
    Ngọc Bổ Trợ: Ngọc Tím tốc độ đánh, Ngọc Đỏ STVL, Ngọc Vàng giáp cộng thẳng và Ngọc Xanh kháng phép cộng thẳng.
    Bảng Bổ Trợ: 18-12-0, lấy điểm then chốt là Nhiệt Huyết Chiến Đấu
    Nâng kỹ năng: W, Q, W, E rồi theo tiến trình ưu tiên R > W > Q > E.
    Trang bị chính: Gươm của Vua Vô Danh, Rìu Đen, Cuồng Cung Runaan, Giày Cuồng Nộ, Vô Cực Kiếm, Ma Vũ Song Kiếm.
    TẠI SAO LẠI XÂY DỰNG ASHE THEO CÁCH NÀY?
    Sự kết hợp tuyệt vời giữa Rìu Đen + Cuồng Cung + Chú Tâm Tiễn (Q)
    Chú Tâm Tiễn (Q) của Ashe kích hoạt tối đa điểm cộng dồn trên một mục tiêu chỉ sau phát bắn thứ hai, và con số sẽ tăng lên thành ba kẻ địch cùng lúc khi có thêm Cuồng Cung Runaan bổ trợ. Nó cho phép Ashe nhanh chóng trừ giáp cả đội hình địch với tư cách là một siêu chủ lực.
    Leo rank như hack với sự lựa chọn Tối Thượng phong cách Hàn Quốc: Ashe - Gươm Vô Danh - Rìu Đen
    Sát thương theo thời gian mạnh mẽ
    Khả năng của Ashe để thả diều đội hình địch là cực kỳ ổn, nhưng nó lại bị giới hạn ở mức độ trì trạc, sống sót. Bằng cách gộp Gươm Vô Danh và Rìu Đen, Ashe trở thành Xạ thủ “lì đòn” hơn và có thể gây ra lượng sát thương lớn hơn nếu cứ được liên tục xả tên.
    Chỉ số giảm thời gian hồi chiêu ban đầu lớn
    Mặc dù cách xây dựng này không có Lưỡi Hái Linh Hồn để gia tăng thêm khả năng giảm thời gian hồi chiêu, nhưng có Rìu Đen từ sớm đã giúp Ashe sở hữu 20% chỉ số này. Do vậy, Ashe có thể liên tục xả các chiêu thức để tối ưu hóa khả năng đa dụng của cô.
    PHẢI CÓ ĐIỂM YẾU CHỨ?
    - Sát thương thấp lên các tướng Đỡ đòn về cuối trận
    Mặc dù Rìu Đen giảm một lượng kha khá giáp của địch, Cung Xanh và các trang bị nâng cấp từ nó vẫn cung cấp một lượng sát thương đáng kể hơn lên các tướng Đỡ đòn về cuối trận. Điều đó tức là khi phải đối đầu với các tướng Đỡ đòn hạng nặng, lối xây dựng này không hiệu quả so với cách thức thông thường.
    Đánh mất 10% giảm thời gian hồi chiêu
    Ashe “kiểu Hàn Quốc” chỉ có 20% giảm thời gian hồi chiêu, nên sẽ có ít các đợt [LMHT] Lựa chọn tối thượng: Ashe Gươm Vô Danh + Rìu Đen - ảnh 14 Tán Xạ Tiễn (W) được bắn ra hơn trong suốt trận đấu. Mặc dù khả năng sống sót được tăng cường, nhưng đây vẫn là một yếu tố cần cân nhắc.
    TÓM LẠI
    Lối xây dựng Ashe như trên đang nhận được rất nhiều sự chú ý ở đấu trường chuyên nghiệp nhờ khả năng đa dụng và nó cũng cung cấp sức sát thương lớn từ những pha cấu rỉa, thả diều. Trong xếp hạng đơn, nó không quá hiệu quả bởi cách xây dựng Ashe thiên về giao tranh tổng cho kết quả tốt hơn rõ rệt, nhất là về khoảng thời gian cuối trận.
    Guide Ashe ss7 AD Carry đường dưới LMHT Đánh giá bởi f7deat trên 9:45 AM Xếp hạng: 5
    Copyright 2017 VnZom.BlogSpot.Com
    Design by DeatSkull

    Contact Form

    Name

    Email *

    Message *

    Powered by Blogger.